รวมบทความ



การจัดการเรียนการสอนออนไลน์ ของโรงเรียน สาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)
(การเรียน SUMMER ในช่วงสถานการณ์โควิด-19)

  การเรียนออนไลน์ : การเตรียมความพร้อมปัจจัยพื้นฐานของโรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)

  ผู้สอนออนไลน์ : กระบวนทัศน์และการเตรียมพร้อมของอาจารย์โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)

  การเรียนออนไลน์, ห้องเรียนออนไลน์ : นิยามและความสำคัญต่อผู้เรียน

  การปรับตัวและการพัฒนาศักยภาพ : การสอนออนไลน์ของอาจารย์โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)

  ความพึงพอใจของผู้เรียน : ข้อมูลเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ของโรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)

  การวัดและการประเมินผล : ปัจจัยสำคัญในการพัฒนาผู้เรียนออนไลน์

  ความพึงพอใจของผู้เรียน สัปดาห์ที่ 2 : ข้อมูลจากผู้เรียนสู่การพัฒนาการเรียนการสอนออนไลน์

  หน่วยบริการการสอนออนไลน์ : การทำงานของ ศูนย์เทคโนโลยีทางการศึกษา และงานระบบเทคโนโลยีสารเทศ โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)

  การจัดหลักสูตรวิชาเอก : แนวคิดเพื่อพัฒนาผู้เรียนของโรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)

  บทบาทของโรงเรียนสาธิตในฐานะแหล่งเรียนรู้ : สรุปกิจกรรมโครงการ“พัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ ออนไลน์ของครูสังกัดกรุงเทพมหานคร ตามรูปแบบ PSM’s New Normal in Learning Management ของโรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)”

  กลยุทธ์การจัดการเรียนรู้ออนไลน์ : ของผู้สอนโรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)

  การเรียนในห้องเรียนออนไลน์แบบ Real-Time : หนึ่งในกระบวนการของ PSM’s New Normal in Learning Management

  1 เดือนกับการบริหารจัดการของโรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) : เพื่อป้องกันโรคโควิด-19

  ศาสตราจารย์ ดร. สาโรช บัวศรี ผู้วางรากฐานการพิพัฒนา : ของโรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)